Chính sách đổi trả hàng
Mục đích
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Quý khách hàng có thể đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được.
Sản phẩm được đổi phải đáp ứng các điều kiện dưới đây
- Sản phẩm không đáp ứng được sự mong đợi của quý khách.
- Sản phẩm bị bể, vỡ, biến dạng trong quá trình vận chuyển.
- Sản phẩm không đúng quy cách hàng hóa, sai thông tin về sản phẩm, màu sắc, chủng loại, mã sản phẩm như quý khách hàng đã đặt.
- Sản phẩm bị thiếu linh kiên, phụ kiện kèm theo như thông báo của nhà sản xuất.
Quy định đổi trả hàng và hoàn tiền
- Thời hạn hiệu lực cho việc đổi, trả hàng là 07 ngày kể từ khi khách hàng nhận hàng.
- Qúy khách hàng còn giữ biên bản xác nhận, bàn giao hàng hóa, hóa đơn mua hàng, sao kê của ngân hàng hay phiếu thu của công ty để xác nhận rằng quý khách hàng đã mua sản phẩm tại
- Sản phẩm phải còn nguyên đai, nguyên kiện, tem mác ban đầu.
Trường hợp không được chấp nhận đổi trả hàng
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
- Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành.
- Khách hàng sử dụng không đúng yêu cầu của sản phẩm, không đọc sổ hướng dẫn trước khi sử dụng.
Khách hàng liên hệ trực tiếp với văn phòng Công ty Cổ phần Azcom Việt Nam. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định.
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Azcom nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.
Bộ phận tiếp nhận thông tin đổi trả hàng
Bộ phận chăm sóc Khách hàng – Công ty Azcom
Địa chỉ: Số 25 Lô D21, Khu D-Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 024 2200 3435/ 024 2237 6268
Hotline: 0968 403 138
E-mail: azcom@azcomvn.com